6 kiểu giày unisex dự báo trụ top 2023

Phái đẹp gần đây đang chao đảo với 6 kiểu giày unisex dự báo trụ top 2023. Cùng sự đơn giản, thoải mái, thanh lịch, mang được ở mọi thời tiết, những mẫu giày unisex đã chạm đến ngưỡng thường ngày - là những mẫu giày dùng được mọi lúc, mọi nơi. Cùng chúng tôi điểm danh 6 kiểu giày unisex dự báo trụ top 2023 tới đây nhé!

Giày unisex thể thao, cổ điển

Dù có bất kỳ sự dịch chuyển nào về thời gian, những mẫu giày unisex thể thao cổ điển vẫn luôn khẳng định vị thế “ưu tiên” của mình trong làng mốt thời trang. Nhờ thiết kế đơn giản cùng sự linh hoạt cao trong đa dạng bản phối, đây sẽ là một must have item dự báo trụ top 2023 theo chân các nàng từ nhà ra phố, từ các buổi hẹn hò đến môi trường nơi công sở.

Giày unisex thể thao, cổ điển

Sành điệu cùng giày unisex độn đế

Với những cô nàng thời trang sở hữu một vóc dáng khá khiêm tốn thì mẫu giày unisex độn đế sẽ là giải pháp tuyệt vời mang tới sự trẻ trung, thoải mái, hơn hết là giúp “ăn gian” cho chiều cao đáng kể. Không hề gò bó và bất tiện như những đôi cao gót, xu hướng độn đế ở giày unisex ngày càng được cải tiến hơn trong công nghệ và thiết kế để giúp nàng hoạt động thoải mái và có đa dạng chọn lựa tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

Sành điệu cùng giày unisex độn đế

Hứng khởi năng lượng trong những mẫu giày unisex màu sắc nổi bật

Không chỉ ở những trang phục quần áo thời trang, sân chơi màu sắc tiếp tục đổ bộ đến thế giới giày unisex tạo nên một bản giao hưởng vô cùng mới mẻ trong làng mốt 2023. Nhờ sự kết hợp có chủ đích của những gam màu lạnh, nóng trên cùng chủ thể mà phong cách phối đồ đầy màu sắc này luôn mang tới người mặc một năng lượng và tinh thần tích cực. Đây cũng là điểm nhấn cực đánh giá để khiến outfit trông tươi mới hơn trong vòng nốt nhạc.

Ấn tượng với mẫu giày unisex màu sắc nổi bật

Giày unisex thiết kế Futuristic

Bên cạnh thiết kế cổ điển, mẫu giày mang thiết kế Futuristic cũng nhận được đông đảo sự yêu thích của giới trẻ. Lần lượt trình làng bởi những ông lớn ở ngành thời trang và đang bùng nổ trên khắp sàn diễn quốc tế điển hình như Adidas Yeezy 700 đến Louis Vuitton, thiết kế này sẽ là chọn lựa tối ưu dành cho các nàng sẵn sàng đột phá phong cách về thời trang của mình.

Giày mang thiết kế Futuristic

Giày unisex phiên bản in logo thương hiệu thời thượng.

Bắt đầu từ những năm 2000, sự nổi lên của logomina như một xu hướng về thời trang đầy hào nhoáng, tiên phong từ những nhà mốt vô cùng đình đám như Givenchy, Chanel, Gucci,...Bằng cách làm nên các hoạ tiết bắt mắt từ biểu tượng logo quen thuộc. Đây được xem là cách giúp thương hiệu truyền tải được giá trị về tinh thần, tái định vị thương hiệu ở thị tường đầy sôi động. Hơn hết đây còn là tuyên ngôn để khẳng định sự đẳng cấp ở giới thời trang sành điệu - nơi họ tự tin trình diễn sự kiêu hãnh của mình trong món đồ thời trang thời thượng.

Giày unisex phiên bản in logo thương hiệu thời thượng

Giày unisex cổ cao

Những đôi giày unisex cổ cao với gam màu trung tính luôn là những item không bao giờ lỗi mốt ở trong làng thời trang. Với nhiều fashionista, việc phối đồ cùng đôi giày unisex cao cổ còn dễ hơn chuyện biến hoá sao cho mẫu đầm đen thêm thu hút. Đôi giày unisex cao cổ cùng quần jean, chân váy sẽ bổ trợ vô cùng tuyệt vời cho những ngày đi chơi phải di chuyển nhiều.

Giày unisex cổ cao

Các nàng đã có trong tủ giày của mình 6 kiểu giày unisex dự báo trụ top 2023 chưa? Nếu chưa thì đừng chần chờ mà hãy thêm vào giỏ hàng ngay thôi!