Gợi ý những mẫu giày đi biển cực xinh cho phái nữ

Giày nữ đi biển luôn nằm trong những item được các em quan tâm mỗi khi lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch biển của mình. Làm thế nào lựa chọn được đôi giày vừa xinh vừa phù hợp với phong cách đồ dạo chơi trên biển nhưng cũng phải đảm bảo yếu tố dễ dàng vận động, thoải mái cho đôi chân, không có cảm giác gò bó khó chịu chính là những yêu cầu mẫu giày nữ đi biển. Hãy cùng khám phá những mẫu giày đảm bảo tất cả những tiêu chí trên giúp chị em tự tin, duyên dáng tận hưởng cuộc vui ngay trong bài viết này nhé!

Nàng nên chọn cho mình mẫu giày đi biển nào để đôi chân thêm thoải mái 

Giày nữ đi biển là loại giày có đế bằng hoặc để thấp, không quá cao để dễ dàng vận động và di chuyển trên nền cát. Thêm vào đó kiểu giày đi biển phải có khối lượng nhẹ, không thấm nước, dễ dàng làm sạch khi đi trên bãi cát hoặc dạo quanh bờ biển sẽ giúp nàng không gặp phải bất kỳ khó chịu nào!

Đối với đôi giày nữ đi biển đế bằng bạn có thể lựa chọn mẫu có quai cố định cho đôi chân thêm chắc chắn. Thông thường những mẫu giày đi biển sẽ được thiết kế theo dạng quai mảnh nhỏ để giúp nàng có thêm không gian cho đôi chân được thoải mái tận hưởng làn nước mát lành từ biển cả và những cơn gió dịu êm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mẫu giày đi biển không có quai tạo sự thoải mái. 

Nếu chỉ có ý định dạo chơi trên bãi cát trắng mà không muốn đôi chân phải tiếp xúc với những hạt cát thì hãy lựa chọn cho mình đôi giày nữ đi biển màu trắng, dễ dàng kết hợp nhiều outfit mang lại lại cảm giác năng động và khỏe khoắn.

Tổng hợp những mẫu giày nữ đi biển vừa sành điệu lại cuốn hút

Giày nữ đi biển mang đặc điểm chung là tiện lợi, dễ dàng cởi tháo. Thông thường thì những mẫu giày nữ đi biển sẽ được phân chia theo mẫu đế bằng hoặc đế cao. 

  • Đối với những mẫu giày nữ đi biển đế bằng bạn có thể nhận ra chúng ngay lập tức  bởi độ dày của đế giày rất mỏng, tạo sự thoải mái không gây áp lực lên cột sống. Sự kết hợp những mẫu quai mảnh và trang trí bằng màu sắc và họa tiết nổi bật mang tới sắc thái của biển cả sôi động
  • Đối với những mẫu giày nữ đi biển đế cao nhằm góp phần ăn gian chiều cao cho những nào nấm lùn, hơn nữa với ưu điểm đế cao, đôi chân của nàng sẽ được nâng niu và bảo vệ một cách khô thoáng không phải tiếp xúc với bụi cát và nước biển khi dạo quanh trên bờ. Phần quai của mẫu giày nữ đế cao đi biển sẽ thường được thiết kế theo dạng bản lớn thắt nơ để đôi chân thêm duyên dáng, mềm mại, nữ tính.

Gợi ý cách phối đồ với giày nữ khi đi biển

Giày nữ đi biển kết hợp với các mẫu mẫu váy xòe đặc trưng hoặc có thể lựa chọn các mẫu váy 2 dây kết hợp với áo khoác mỏng nhẹ để che bớt phần vai to hay cánh tay để khỏi bị rám nắng. Đừng quên thử đôi giày nữ đi biển kết hợp với quần vải ống rộng, chắc chắn đây sẽ là item không thể thiếu cho những nàng ngại mặc váy.