Điểm danh những mẫu giày cực xinh cho hội chị em công sở

Giày nữ công sở là item không thể thiếu khi hoàn thiện outfit tới công ty của mỗi chị em. Làm thế nào để kết hợp được đôi giày phù hợp với outfit ngày hôm nay của mình đây? Một đôi giày công sở đúng gu, đơn giản nhưng vẫn thể hiện đúng cá tính và mang lại sự thoải mái khi di chuyển luôn là những điều mà nàng tìm kiếm lâu nay. Hãy cùng tham khảo những mẫu giày nữ công sở cực đẹp trong bài viết dưới đây.

Tại sao phái nữ luôn kiếm tìm những mẫu giày công sở?

Giày nữ công sở mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài đầy duyên dáng và góp phần tạo nên sự tự tin, cuốn hút trước mọi người. Một outfit đẹp thì phải kết hợp với một đôi giày xứng tầm. Thêm vào đó, đôi giày chính là trợ thủ đắc lực bảo vệ đôi chân, nâng bước trên mọi con đường, gắn bó với nàng mọi lúc, mọi nơi.

Những mẫu giày nữ công sở cực xinh cho nàng thay đổi mỗi ngày

Giày gót nhọn sành điệu

Giày nữ công sở cho những nàng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể chọn những đôi giày gót nhọn giúp tôn dáng, ăn gian chiều cao cho nàng, đặc biệt khi diện các loại đầm, váy công sở, dạ hội hoặc tiếp khách hay kể cả những chiếc quần âu và bộ vest.

Giày nữ công sở gót thấp dịu dàng

Giày nữ công sở gót thấp mang tới cho nàng vẻ đẹp duyên dáng của phải nữ mà vẫn đầy nhẹ nhàng và thoải mái. Với độ cao vừa phải, đôi giày sẽ không gây áp lực lên đôi chân cũng như cột sống của nàng khi phải di chuyển cả ngày.

Giày Slingback khoét gót duyên dáng

Giày nữ công sở đúng như tên gọi, slingback sở hữu thiết kế khoét đầy điệu nghệ ở phía gót chân. Đôi giày sẽ trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Đặc biệt, sự biến tấu khiến outfit của bạn không còn nhàm chán.

Giày Kitten Heels cho phái nữ năng động

Giày nữ công sở được thiết kế phần mũi nhọn cùng lược bớt chi tiết quai phía sau phù hợp cho những nàng yêu thích sự đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. Mẫu giày thu hút bởi những thiết kế họa tiết vô cùng sáng tạo, hiện đại và mang tính nghệ thuật phong phú.

Giày sandals cá tính

Giày nữ công sở sandals sẽ là đôi giày yêu thích của chị em, giúp giải phóng đôi chân khỏi sự hầm bí thường thấy ở những đôi giày. Thêm vào đó, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng phối quai đeo, độ cao của gót,...

Giày lười cho phái nữ

Giày nữ công sở muốn thay đổi không khí kèm theo sự phá cách và làm mới mình thì chắc chắn nàng phải thử mẫu giày lười cho nữ. Phái đẹp diện thử phong cách menswear thì có sao đâu nhỉ? Đôi giày lười sẽ giúp bạn trở nên vô cùng thanh lịch và năng động, thêm chút khí chất, chức chắn outfit công sở của bạn sẽ được nâng tầm.

Bài viết trên đây đã đưa ra cho bạn rất nhiều gợi ý về mẫu giày nữ công sở. Tủ giày của bạn đã có những mẫu nào rồi nhỉ? Hãy thử thật nhiều phong cách để làm mới mình mỗi ngày bạn nhé! Ngoài ra, tại website của chúng tôi có thêm chủ đề về giày đi biển. Bạn cần có thể tham khảo thêm nhé!