Những đôi giày công sở nào đang lọt vào tầm ngắm của các tín đồ thời trang?

Để các nàng có thể tự tin bước đến công ty, chỉ trang phục chỉn chu thôi là chưa đủ mà bạn nên chọn lựa cho mình một đôi giày công sở vừa thích hợp cho môi trường làm việc vừa giữ được nét thanh lịch và thời trang. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 mẫu giày công sở thanh lịch phù hợp trong môi trường văn phòng nhé!

Giày đế vuông

Giày đế vuông được biết tới là thiết kế giày cao gót công sở thoải mái nhất, chắc chắn sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho outfit nơi công sở của chị em. Trong một số trường hợp thì đôi giày đế bằng sẽ ít nhiều thiếu đi sự chuyên nghiệp và các mẫu giày đế nhọn khiến chân bạn trở nên đau buốt, vì thế hãy lựa chọn ngay cho mình một đôi giày đế vuông.

Giày Oxfords

Giày Oxfords sẽ là chọn lựa giày công sở dành cho những cô nàng năng động. Khi làm việc ở môi trường thường xuyên phải đi lại và cần tiết kiệm thời gian thì đây chính là chọn lựa hàng đầu. Mẫu giày này có thể kết hợp cùng chân váy xòe, quần jeans, giúp set đồ của bạn sẽ trông cực kỳ thoải mái, trẻ trung mà vẫn giữ được sự thanh lịch, cổ điển. Mẫu giày Oxfords có chất liệu denim hay màu sắc trung tính sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.
 

Giày quai mảnh vắt sau gót

Mẫu giày gót nhọn quai mảnh vắt ở sau gót tưởng như đã là của quá khứ nay lại được những quý cô công sở cực kỳ ưu đãi. Đây chính là sự kết hợp diệu kỳ của một đôi giày cao gót thanh lịch và đôi sandal đầy thoải mái. Lịch thiệp, nhã nhặn và giữ cho những quý cô nét trẻ trung, nữ tính là những điểm nổi bật ở mẫu giày này.

Giày bệt

Bạn có biết, mỗi cô nàng công sở nên có ít nhất 3 đôi giày bệt cho tủ đồ của mình? Giày bệt tuy đơn giản nhưng sẽ đem tới nét năng động, trẻ trung cho các nàng, giữ đôi chân thực sự thoải mái, nhẹ nhàng và cả sự an toàn với những cô nàng thường phải di chuyển nhiều.

Giày cổ điển

Đôi giày công sở có thiết kế cổ điển với phần mũi nhọn không bao giờ khiến nàng phải thất vọng. Không phải chỉ đi tiệc mới diện đồ cao gót mà văn phòng cũng là nơi dành cho những đôi giày đầy diệu kỳ này bởi dáng vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp mà nó đem lại. Thế nhưng bạn cũng nên chọn cho mình mẫu giày có chiều cao thích hợp bởi với chiếc gót cao hơn 7cm sẽ không tốt cho đôi chân của bạn, mang đến nhiều sự bất tiện ở nơi công sở.

Giày có quai chữ T

Từ mẫu giày cao gót hở ngón đến giày bít mũi có quai, điểm nhấn với phần thiết kế quai T đã đốn gục các chị em công sở. Hình dáng quai T không chỉ hack dáng hiệu quả mà còn làm nổi bật lên kiểu dáng đẹp ở mắt cá chân. Các nàng có thể kế hợp chúng cùng chiếc váy rủ dài để outfit công sở trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết.
 

Với 6 gợi ý giày công sở trên, các chị em đã có được chọn lựa cho mình chưa? Nếu cần được tư vấn hãy liên hệ tới chúng tôi qua số hotline nhé! Bạn đang cần tham khảo chủ đề giày đi biển hãy click tại đây