Điểm danh 5 mẫu giày dép đã lạc mốt - chị em cần say no

Dẫu biết giày dép là một phần nâng cấp cho tổng thể trang phục cho các chị em phụ nữ, tuy nhiên chị em cũng nên đưa 5 mẫu giày dép dưới đây vào trong danh sách đen ngay bởi chúng đã “lạc mốt”. Nếu chị em đã sắm nhầm thì dù có diện đồ sang, xịn, mịn tới mấy thì tổng thể outfit cũng trừ điểm.

Giày boots nhiều màu sắc

Nếu nàng nghĩ rằng việc diện đôi boots có nhiều màu sắc sẽ giúp cho vẻ ngoài nàng thêm năng động, tươi tắn hơn thì không hẳn nhé, vì kiểu giày này đã lạc mốt rồi. Chị em không nên chọn lựa mẫu boots có 2 màu hay tự phối màu của dây giày bởi chúng sẽ khiến nàng bớt sành điệu đi vài phần và trông khá “kém sang”. Thay vào đó thì một đôi boots một màu cùng kiểu cách đơn giản sẽ là một chọn lựa thích hợp nhất.

Giày boots tất

Vài năm trước thì mẫu boots tất là phong cách giày dép thời trang được phái đẹp lăng xê. Thế nhưng tới hiện nay mẫu giày này đã không còn thịnh hành, được ưa thích như trước. Một nhược điểm nàng có thể nhận thấy ở boots tất đó là khiến đôi chân của nàng trông thô và to hơn so với các mẫu giày boots khác.

Không những thế, giày boots tất còn gây cảm giác không thoải mái, khó chịu khi dùng. Bởi thế các nàng không nên đầu tư cho phụ kiện này dù giá thành có rẻ tới mấy.

Giày nữ độn đế

Mẫu giày độn đến đã từng là mẫu giày được đông đảo chị em sử dụng, thế nhưng vài năm trở lại đây thì chúng đã giảm nhiệt đi đáng kể. Ưu điểm mẫu giày này là khả năng ăn gian chiều cao vượt trội. Thế nhưng, chúng lại khiến cho vóc dáng nàng trông không được duyên dáng và thô kệch.

Sandals nhiều màu

Nếu chị em đang có ý định sắm đôi giày dép sandals có nhiều màu thì hãy suy nghĩ ngay lại. Mẫu giày này hiện không còn mốt trong xu hướng thời trang hiện nay. Các sắc màu ở trên giày sẽ khiến nàng thiếu tinh tế và kém duyên khi diện lên. Không chỉ vậy, chúng còn rất khó phối màu cùng trang phục.

Chị em có thể cân nhắc tới mẫu sandals đơn giản một màu bởi chính sự tối giản về màu sắc cũng như kiểu dáng này đã chiếm được tình cảm của phái đẹp và được “cưng” hơn mỗi khi lên đồ.

Giày đinh tán

Một mẫu giày chị em lên add vào “danh sách đen” ngay đó là giày đinh tán. Những chi tiết tán đinh hiện đã lỗi thời và không còn nhận được sự ưa chuộng hiện nay. Năm nay, bạn nên sắm cho mình mẫu sandals có quai mảnh hay giày cao gót mũi vuông, ít hoạ tiết, ít màu nhất có thể. Bởi không chỉ chúng giúp tôn lên được vóc dáng mà còn giúp nàng mix & match cùng quần áo dễ hơn rất nhiều.

Tới đây chị em đã nắm chắc được 5 mẫu giày dép đã lạc mốt rồi chứ?! Các nàng đã có cho mình được chọn lựa trong lần shopping sắp tới?! Nếu chị em cần được tư vấn xem đâu là mẫu giày đáng để đầu tư nhất cho tủ giày của mình, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến chúng tôi nhé!