3 CÁCH LÀM SẠCH VẾT Ố VÀNG TRÊN GIÀY HIỆU QUẢ NHẤT

Trong tủ giày của các bạn ắt hẳn cũng sẽ có ít nhất một đôi giày thể thao màu trắng phải không? Một đôi giày màu trắng luôn là màu sắc sang trọng, dễ phối đồ và là lựa chọn ưa chuộng của nhiều bạn. Tuy nhiên đây lại là màu dễ bị bám bẩn và bị ố vàng nhất mặc dù bạn có giữ gìn cẩn thận. Khi giày bị ố vàng sẽ khiến đôi giày của bạn mất giá trị và bạn cũng sẽ cảm thấy mình như đang đi trên một đôi giày bẩn mặc dù đã giặt sạch giày. Giaydep24h hiểu được điều đó nên trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 3 cách xử lý sạch vết ố vàng trên giày hiệu quả nhất nhé. 

1. Sử dụng kem đánh răng 

Sử dụng kem đánh răng là cách đơn giản và là thành phần dễ tìm kiếm trong nhà nhất. Đầu tiên bạn chuẩn bị một chiếc bàn chải cũ và tuýp kem đánh răng. Bạn cho một ít kem đánh răng lên bàn chải, sau đó chà lên giày và để kem đánh răng ngấm khoảng 15 phút rồi dùng khăn lau sạch phần vừa chà là xong.

Sử dụng kem đánh răng

2. Sử dụng baking soda 

Baking soda chắc không còn là cái tên xa lạ gì khi nhắc đến công dụng tẩy sạch vết bẩn. Bạn hòa tan baking soda vào một ít nước tạo nên một hỗn hợp sệt. Sau đó bạn cho hỗn hợp lên bàn chải đánh răng cũ và chà lên giày. Cuối cùng bạn mang giày đi giặt sạch lại với nước và phơi ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. 

Sử dụng baking soda

3. Sử dụng cồn 

Như các bạn cũng biết trong cồn có chứa ethanol là chất có tính tẩy rửa. Vì vậy cồn cũng được áp dụng khá phổ biến để vệ sinh giày. Bạn dùng một miếng bông hoặc một chiếc khăn mềm thấm vào dung dịch cồn rồi chà mạnh vào giày. Sau cùng, giặt lại giày với nước sạch và phơi khô giày ở nơi thoáng mát và khô ráo. 

Sử dụng cồn

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để giữ gìn và bảo quản giày luôn sạch và như mới. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin