7 mẫu giày dép nữ thời trang mà cô gái nào cũng phải có

Một bộ trang phục dù đẹp đến đâu nhưng thiếu đi sự tính tế trong cách chọn giày dép nữ thì cũng trở nên nhạt nhoà. Vì vậy trong mùa thu này bạn đã biết được đâu là xu hướng giày dép nữ đang thịnh hành và liên tiếp được lăng xê trong thời gian vừa qua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Giày sneaker - chưa bao giờ là cũ

Giày sneaker là một món đồ thời trang “không tuổi” và luôn giữ vững vị thế của mình qua nhiều mùa mốt. Mùa thu chào đón nhiều thiết kế sneaker mới, bản phối trang phục cùng sneaker cũng từ đó muôn màu và đa dạng hơn.

Giày cao gót đế thô

To bản và vô cùng thoải mái, mẫu giày dép nữ thời trang này có độ cao vừa phải, đế gót dầy là xu hướng được ưa chuộng trong mùa thu năm nay. Các đôi giày cùng tông màu đậm và sáng mang đến một ngoại hình thật nổi bật đã chinh phục được hoàn toàn phái đẹp.

Giày cao gót cơ bản

Không thể phủ nhận rằng giày cao gót form cơ bản là một món thời trang kinh điển phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi mùa. Thiết kế đơn giản đậm chất nguyên bản mà vẫn giữ được những đường nét quyến rũ. Cùng các gam màu sắc cơ bản sẽ đem đến sự thanh lịch và sang trọng cho các nàng công sở. Không những thế, phần gót nhọn cũng tạo nên sự duyên dáng và thanh thoát trong từng bước đi của phái đẹp.

Sandal cao gót quai ngang

Đây là kiểu giày dép nữ luôn có sức hút cực kỳ đặc biệt cho phái đẹp. Mẫu giày không những giúp tôn dáng mà còn góp phần thể hiện được gu thẩm mỹ đầy tinh tế của các chị em. Mùa thu này, chỉ cần kết hợp với những món đồ cơ bản như áo blazer, chân váy, áo sơ mi,... thì các nàng đã có ngay được outfit trông tinh giản nhưng cực kỳ thu hút.

Ở một bản phối khác, mẫu sandal cao gót này cũng kết hợp cùng các trang phục cá tính như quần baggy dạo phố, quần jean ống rộng,... tạo nên nét tương phản cực kỳ thú vị, tôn lên được vóc dáng đầy gợi cảm của bạn.

Giày hở gót

Giày hở gót cũng là món đồ khá lạ mắt được những tín đồ thời trang lăng xê trong mùa thu năm nay. Từ giày bệt đế giày cao gót, kiểu giày hở gót này được yêu thích bởi tạo được cảm giác vô cùng thoải mái đến cho người mang.

Giày boots

Giày boots ngày nay đã thống trị nhiều bản phối theo đa dạng phong cách không chỉ bởi thiết kế cực thời thượng mà còn nhờ tính ứng dụng cao. Đây chính là mẫu giày dành cho những cô nàng cá tính và hiện đại, sẵn sàng kết hợp cùng bất kỳ outfit nào để tạo nên tổng thể đầy phá cách.

Giày mũi vuông

Xuất hiện trên khắp các sàn diễn thời trang Thu - Đông 2018, mẫu giày mũi vuông hứa hẹn sẽ tiếp tục thịnh hành trong mùa thu năm nay. Từ sandals, cao gót, mules, bốt đều có thể chiều lòng được bất kỳ phong cách thời trang nào.

Với những chia sẻ trên, các nàng đã nắm được xu hướng giày dép nữ để biến tấu cho mùa thu này chưa? Hãy thử ngay nhé!