BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY DA NAM CỰC CHUẨN

Với phái nữ giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu thì giày da nam – đặc biệt là giày tây cũng là một phần không thể thiếu trong những bộ outfit của phái nam. Muốn chọn một đôi giày da thật thời trang và ưng ý sao cho phù hợp với bản thân là điều mà chắc hẳn các bạn nam rất băn khoăn. Chọn và mua giày nam là một việc tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng thực tế không dễ chút nào. Vì vậy, hãy để giaydep24h chia sẻ một số bí quyết để giúp các bạn nhé.

1. Size giày 

Size giày là một yếu tố rất quan trọng. Vì với các kiểu giày khác nhau thì bạn có thể mang size khác nhau. Không nên mua những đôi giày mà các ngón chân chạm sát vào mũi giày, vì như thế khi đi sẽ bị kích và đau chân. Khoảng cách tốt nhất giữa ngón chân cái tới mũi giày để tạo sự thoải mái cho người đi là khoảng 0,5 đến 1 cm. Ngược lại bạn cũng không nên chọn những đôi giày quá rộng, cả chiều dài hay chiều ngang vì bạn sẽ cảm giác đi không chắc chắn, thậm chí là bị tuột gót trong khi di chuyển. 

Size giày

2. Kiểu dáng 

Hãy chọn đôi giày tây có kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với dáng chân và độ cong của chân bạn. Có 3 loại mũi giày phổ biến khiến các bạn thường cảm thấy phân vân không biết nên chọn loại mũi giày nhọn hay mũi tròn, mũi vuông thì nên tham khảo dưới đây nhé:

  • Mũi tròn sẽ phù hợp khi bạn đi chơi, dạo phố…vừa thoải mái vừa thể hiện sự năng động.
  • Mũi nhọn hoặc vuông sẽ thích hợp cho các các bạn thường làm việc công sở, đi tiệc hoặc sự kiện thể hiện phong thái nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn.

Kiểu dáng

3. Đế giày 

Nên chọn một đôi giày da với chất liệu đế cao su vừa bền vừa giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Bạn cần kiểm tra kỹ đế của đôi giày kể cả về chất liệu và độ an toàn khi mang. Đế cao su ngoài độ êm ra còn giúp bạn không cảm thấy bị cứng khi chân tiếp xúc với mặt đường. Hơn nữa, cao su còn có tính ma sát khá cao nên bạn có thể yên tâm khi di chuyển nhanh.  

Đế giày

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có thể lựa chọn được những mẫu giày da phù hợp với bản thân. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin