BÍ QUYẾT ĐI GIÀY CAO GÓT KHÔNG ĐAU CHÂN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Đôi giày cao gót được xem như vũ khí tối thượng của phái nữ thể hiện một phong cách sang chảnh, nữ tính và quyến rũ. Tuy nhiên, đôi giày cao gót này lại mắc một nhược điểm đó là làm đau chân và mỏi chân. Nhiều bạn dù muốn mang giày cao gót nhưng lại ái ngại bỏ qua vì sợ chân bị đau mỏi. Đi giày cao gót quả không phải là một điều dễ dàng cho phụ nữ, đặc biệt những bạn mới bắt đầu đi thì còn thấy khó khăn hơn. Những bí quyết mà Giaydep24h chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn tự tin bước đi trên giày cao gót.  

1. Điều chỉnh tư thế 

Đứng thẳng lưng chính là bí quyết dành cho các nàng. Tư thế này sẽ giảm nguy cơ đau lưng khi bạn mang giày cao gót. Ngoài ra, dáng đứng cũng rất quan trọng. Để đứng trên giày cao gót đúng cách, nhớ đứng bằng gót của một chân, chân còn lại ở tư thế nghỉ và đổi chân nếu mỏi. 

Điều chỉnh tư thế

2. Đi từng bước nhỏ 

Khi đi trên giày cao, hãy đi những bước nhỏ và chậm rãi. Mới bắt đầu tập đi nên chắc chắn sẽ có chút gượng gạo. Đi quá nhanh dễ làm cho bạn mất thăng bằng cũng như khiến dáng đi của bạn không tự nhiên. Giày cao gót là biểu tượng của sự thanh lịch, quý phái. Bạn nên đi những bước nhỏ và chậm rãi sẽ giúp dáng đi của bạn trông tự nhiên và thướt tha hơn. 

Đi từng bước nhỏ

3. Phối hợp với các bộ phận của cơ thể 

Khi đi giày cao gót,bạn không nên chỉ sử dụng lực của cơ chân và đùi mà nên kết hợp với các bộ phận khác của cơ thể như bụng, hông, và lưng. Như vậy thì lực trên toàn bộ cơ thể sẽ được phân chia đều để chịu trọng lượng của từng bộ phận giúp choddooi chân của bạn thoải mái hơn.

Phối hợp với các bộ phận của cơ thể

4. Chọn giày phù hợp với bản thân

Bạn nên chọn giày cao gót có đế dày. Vì những loại giày cao gót đế dày sẽ giúp nâng niu, tạo cảm giác thoải mái và êm ái. Không nên mang những đôi giày quá rộng vì bạn sẽ phải gồng cả bàn chân để giữ cho giày không bị rớt gót. Ngược lại, bạn cũng không nên mang những đôi giày quá chật sẽ khiến bàn chân của bạn bị tổn thương. 

Chọn giày phù hợp với bản thân

Hy vọng những chia sẻ đi giày cao gót không đau chân cho người mới bắt đầu mà giaydep24h ᴠừa trình bày sẽ giúp bạn tự tin sải bước trên đôi giày của mình. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM