BÍ QUYẾT GIẶT GIÀY VẢI KHÔNG BỊ PHAI MÀU SIÊU DỄ

Ngoài những đôi giày thể thao da, chắc hẳn các bạn đều sở hữu ít nhất một đôi giày vải. Chúng là một trong những chất liệu giày thoải mái và dễ đi nhất. Nhưng giày vải sử dụng lâu ngày dễ bị bám bụi bẩn và ố màu. Đây là vấn đề khiến bạn phiền não. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách giặt giày vải đúng chuẩn thì giày sẽ luôn bền đẹp. Nếu bạn muốn những đôi giày vải của bạn trông mới như lúc mới mua và bạn muốn đôi giày yêu thích của mình có thể sử dụng được lâu, thì cách vệ sinh mà giaydep24h chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn. 

1. Kem đánh răng 

Kem đánh răng đã không còn xa lạ gì với tất cả chúng tả trong việc làm sạch. Đây là cách giặt giày vải vô cùng đơn giản và tiết kiệm chi phí. Đầu tiên bạn bôi một ít kem đánh răng lên vết bẩn trên giày vải. Sau đó dùng bàn chải mềm chà nhiều lần cho sạch vết bẩn. Bạn cần chú ý không nên chà mạnh vì sẽ làm xước bề mặt giày.  Sau khi chà sạch, bạn dùng khăn để lau lại hoặc giặt với nước sạch. Đem phơi giày ở nơi thoáng mát, lưu ý không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. 

Kem đánh răng

2. Giấm và baking soda 

Đây là 2 nguyên liệu chuyên tẩy rửa cái vết ố vết bẩn trên giày và các vật dụng khác. Bạn pha giấm và baking soda thành 1 hỗn hợp. Tiếp đên dùng bàn chải nhúng dung dịch và chà lên vết bẩn trên giày. Trong quá trình chà bạn nên chà nhẹ nhàng, cẩn thận để tránh làm hư chất liệu giày. Sau đó, giặt lại giày bằng nước sạch và đem phơi khô là hoàn thành.

Giấm và baking soda

3. Bột giặt 

Bột giặt là nguyên vật liệu quá quen thuộc thường được dùng để giải quyết và xử lý vết bẩn trên giày vải. Khi sử dụng để giặt giày, sẽ giúp cho đôi giày của bạn hết ố vàng và sạch vết bẩn. Bạn chỉ cần hòa tan bột giặt trong nước sau đó ngâm giày trong nước bột giặt, rồi dùng bàn chải chà nhẹ cho sạch hết vết bẩn trên giày. Cuối cùng, giặt lại giày bằng nước sạch, sau đó đem phơi khô ở nơi cao ráo, thoáng mát.

Bột giặt

 

Một số lưu ý khi giặt giày vải 

  • Sau khi giặt giày, bạn có thể nhét giấy vào bên trong giày và bọc ở bên ngoài. Sau đó để giày nơi thoáng mát cho khô hoàn toàn. 
  • Chỉ nên phơi giày nơi thoáng mát, cao ráo, không nên phơi trực tiếp dưới nắng. 
  • Bạn không nên sử dụng các chất tẩy có nồng độ cao để giặt giày, sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của giày. 

Hy vọng những chia sẻ cách giặt giày vải đúng cách giúp giày không bị phai màu mà giaydep24h ᴠừa trình bày sẽ giúp bạn giữ cho đôi giày của mình trắng sạch hơn. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin