BÍ QUYẾT VỆ SINH GIÀY DA LỘN ĐƠN GIẢN

Giày da lộn như boot, giày cao gót,... là một món đồ thời trang vô cùng sành điệu và phong cách. Tuy nhiên, trong tất cả các chất liệu thì da lộn khó vệ sinh nhất, vì da lộn rất dễ bị bám bẩn hoặc bay màu nếu tiếp xúc nhiều với nước. Bên cạnh đó, da lộn cũng rất dễ bị xù lông nếu sử dụng các vật cứng ma sát trên bề mặt. Do đó, việc giữ và vệ sinh giày da lộn trông mới và sạch sẽ có thể là một nhiệm vụ khá khó khăn. Giày da lộn là một đôi giày tuyệt vời mà chúng ta lại không biết cách giữ gìn thì thật là uổng phí đúng không nào? Bài viết dưới đây giaydep24h xin chia sẻ cách vệ sinh giày da lộn đơn giản - nhanh gọn nha.

1. Giấm 

Bạn chỉ cần nhỏ một ít giấm vào giấy và lau nhẹ vài lần là đôi giày sẽ sạch sẽ trở lại. Trong quá trình thực hiện, bạn không nên chà quá mạnh tay lên bề mặt giày vì làm như vậy giày sẽ bị giấm làm phai màu da lộn. Đây là cách dễ làm và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Giấm

2. Bàn chải 

Một vật dụng mà nhà ai cũng có và có thể xử lý được những vết bẩn cứng đầu khiến chúng ta khó loại bỏ đó chính là bàn chải. Bạn chỉ cần dùng bàn chải chà thật nhẹ nhàng lên vết bẩn tránh xước da và lau lại giày bằng nước ấm là xong nhé. 

Bàn chải đánh răng

3. Miếng chà nồi

Đối với những vết bẩn quá cứng đầu, bạn hãy sử dụng ngay miếng chà nồi. Đây là một cách làm sạch giày da lộn cho bạn cực đơn giản mà hiệu quả. Khi sử dụng biện pháp này trên da lộn bạn phải thật cẩn thận và khéo léo tránh làm hư hỏng phần da của giày. 

Miếng chà nồi

4. Cồn 

Như các bạn đã biết, cồn là một chất có thể tẩy rửa được những vết bẩn. Đây là cách rất phổ biến vừa làm sạch vết bẩn vừa giữa được màu da lộn. Bạn cho một ít cồn lên giày rồi lấy khăn thấm nhẹ và để giày khô tự nhiên, sau đó dùng bàn chải đánh răng chà mọi vết bẩn đã thấm cồn là đã có một đôi giày sạch sẽ như mới rồi đấy. 

Cồn

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn tự tin mang giày da lộn và giữ gìn giày bền đẹp theo thời gian nha. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé.

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin