"BỎ TÚI" NHỮNG CÁCH LỰA CHỌN LÓT GIÀY PHÙ HỢP

Bàn chân là bộ phận hỗ trợ toàn bộ cơ thể và chịu áp lực rất lớn khi chúng ta di chuyển. Do đó, để cải thiện sức khỏe của đôi chân cũng như tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi đi thì chúng ta nên sử dụng miếng lót giày. Đây là một vật dụng cực kỳ cần thiết và nó không chỉ là một lớp lót mịn cho giày mà còn có nhiều tác dụng khác như: hỗ trợ tăng chiều cao, tăng kích thước và giảm các vết thương khi bạn mang giày lâu. Bài viết dưới đây, giaydep24h sẽ giới thiệu đến bạn đọc các cách lựa chọn lót giày phù hợp nhé.

1. Màu sắc

Trên thị trường có rất nhiều loại lót giày vừa đa dạng về kích cỡ mà còn có vô số màu. Bạn có thể chọn miếng lót giày với màu sắc phù hợp với sở thích của bạn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những miếng lót giày có cùng màu với giày để giúp đôi giày của bạn trở nên hài hòa hơn. 

Màu sắc

2. Kích thước 

Để phục vụ cho nhu cầu của mọi người thì miếng lót giày cũng có rất nhiều kích thước. Để chọn giày có kích thước chuẩn, bạn cần đo kích thước bàn chân của mình để chọn loại phù hợp nhất. Tránh chọn quá nhỏ hoặc quá lớn cho giày, vì nó sẽ gây khó chịu khi bạn đi giày. 

Kích thước

3. Chất liệu

Việc miếng lót giày có thoải mái hay không là do chất liệu quyết định. Mỗi chất liệu đều có những đặc điểm riêng và mang lại cảm giác khác biệt khi sử dụng. Hiện nay, lót giày có chất liệu từ silicon đang là lựa chọn hàng đầu vì nó mềm và an toàn khi sử dụng. 

Chất liệu

4. Độ dày 

Bạn nên chọn miếng lót giày tăng chiều cao có chiều cao khoảng 3cm – 5cm để giúp cải thiện chiều cao tốt nhất. Đồng thời với độ dày như vậy sẽ mang lại cảm giác thoải mái và an toàn khi bạn di chuyển. 

Độ dày

Miếng lót giày cho từng loại giày:

Miếng lót giày cao gót thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như : silicon, cao su,... sẽ giúp bạn hạn chế bị đau, trầy xước chân. 

Đế giày thể thao được thiết kế đặc biệt giúp bạn tập thể dục, chạy bộ dễ dàng. Giúp đôi chân thoải mái và thấm hút mồ hôi chân.

  • Giày nam (giày tây, giày mọi, giày lười) 

Miếng lót giày nam thường được làm từ các chất liệu như: xốp, vải,…  để tạo được cảm giác êm ái nhất cho người sử dụng. 

 

Màu sắc

Hy vọng những chia sẻ trên đây mà giaydep24h ᴠừa trình bày sẽ giúp bạn có thể tìm và lựa chọn được loại lót giày phù hợp với chân và giày của bạn. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin