CÁCH KHẮC PHỤC ĐAU CHÂN KHI MANG GIÀY CAO GÓT

Giày cao gót đối với chị em phụ nữ đã trở thành một món thời trang không thể thiếu trong công việc làm đẹp vì vừa giúp chị em có thể “ăn gian” về chiều cao của mình vừa giúp trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, khi sử dụng giày cao gót quá lâu sẽ khiến chân của chị em bị các tình trạng như đau nhức, thậm chí là trầy xước da. Vì vậy, giaydep24h muốn chia sẻ một số cách mà các chị em cần biết khi sử dụng giày cao gót để tránh bị đau chân nhé. 

1. Băng cá nhân 

Đây là cách phổ biến nhất và rất hiệu quả. Khi dán băng cá nhân vào gót chân sẽ làm giảm ma sát và ngăn ngừa phồng rộp khi đi giày cao gót trong thời gian dài. Ngoài ra, vẫn tạo sự tự tin thoải mái và đảm bảo thẩm mỹ nhờ thiết kế nhỏ gọn, không bị lộ. 

Băng cá nhân

2. Miếng lót giày 

Miếng lót có độ êm và mềm sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi mang giày và đồng thời giúp giày không bị tuột gót. Hiện thị trường có rất nhiều loại miếng lót giày khác nhau, tuy nhiên bạn có thể tham khảo sử dụng miếng lót giày dạng vải hoặc dạng silicon. Đây là 2 loại miếng lót phổ biến, được đánh giá cao trên thị trường và tạo cảm giác thoải mái nhất cho chân. 

Miếng lót giày

3. Phấn rôm 

Công dụng của phấn rôm không chỉ có tác dụng hút ẩm, giúp giày mềm mại, tránh gót chân cọ xát mạnh gây trầy xước, phồng rộp. Nó còn giúp khử mùi hôi, giúp chân luôn thông thoáng. Bạn chỉ cần rắc một chút vừa đủ vào trong giày là được. Lưu ý bạn cần nên nhớ khi rắc phấn rôm vào giày là luôn để chân khô ráo trước khi mang giày.

Phấn rôm

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các chị em có thêm nhiều biện pháp tránh đau chân khi sử dụng giày cao gót trong thời gian dài nha. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé.

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin