CÁCH LÀM SẠCH GIÀY DA NỮ SIÊU ĐƠN GIẢN

Giày da luôn luôn là món phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ, đặc biệt là các loại giày cao gót. Một đôi giày da phù hợp không chỉ giúp bạn thêm tự tin mà còn khẳng định phong cách của bản thân. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, sẽ không thể tránh được tình trạng những đôi giày bị xước da, những vết bẩn cứng đầu sẽ làm giày trở nên mất thẩm mỹ. Nếu bạn chưa muốn bỏ đi hay không muốn mua đôi mới, chưa kể, đó có thể là đôi giày bạn cực kỳ yêu thích vậy hãy thử những cách làm sạch giày mà giaydep24h chia sẻ dưới đây nhé.

1. Dùng hỗn hợp nước và giấm 

Nếu đôi giày bạn đã cũ và hơi xỉn màu thì hãy áp dụng cách làm sạch giày da nữ bằng nước và giấm này nhé. Hỗn hợp này sẽ giúp đôi giày cũ, có bụi bẩn bám dính trở nên sạch hơn nhiều. Cách làm: Lấy một ít nước hòa với giấm gạo và dùng bàn chải đánh răng cũ, thấm từ từ dung dịch rồi chà nhẹ nhàng lên các vết bẩn. Thực hiện đến khi lớp da láng bóng là được. 

Dùng hỗn hợp nước và giấm

2. Sử dụng chanh 

Đây là cách làm sạch giày da ai cũng làm được vì chanh là nguyên liệu có sẵn với rất rẻ. Chanh có chứa axit nên có tác dụng làm sạch, làm trắng sáng giày da đơn giản, nhanh chóng. Đầu tiên bạn cắt chanh ra rồi lấy chanh chà trực tiếp lên những vết bẩn. Sau khi chà xong, để nguyên giày trong khoảng 20 phút, để axit trong chanh thấm đều trên bề mặt da, làm mềm các vết bẩn cứng đầu. Cuối cùng dùng khăn sạch lau lại để làm sạch hoàn toàn. 

Sử dụng chanh

3. Sử dụng kem đánh răng 

Đây là cách làm sạch giày da nữ khá phổ biến và rất dễ làm mà còn tiết kiệm. Bạn chỉ cần sử dụng kem đánh răng có sẵn trong nhà để làm sạch. Chỉ cần bôi kem đánh răng lên vết bẩn và để trong vòng 10 phút, sau đó sử dụng bàn chải để chà nhẹ. Sau đó dùng khăn mềm lau sạch kem đánh răng trên giày. Làm nhiều lần đến khi vết bẩn trên giày không còn nữa là xong.

Sử dụng kem đánh răng

4. Một số lưu ý 

Bạn cần lưu ý tùy vào chất liệu da và tình trạng giày để chọn cách làm sạch giày phù hợp

- Vệ sinh giày da tốt nhất là 2 tuần/ lần

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và không được để chung các loại giày da với nhau

- Khi giày da bị ướt bạn không nên phơi nắng để làm khô chúng

- Tuyệt đối không được giặt với nước, xà phòng hay các loại hóa chất tẩy rửa đặc biệt là đối với loại giày da lộn 

Một số lưu ý

Hy vọng những chia sẻ làm sạch giày da nữ mà giaydep24h ᴠừa trình bày sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách để khắc phục, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của đôi giày nha. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin