CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY BOOT NAM CỰC CHẤT

Giày boot đang là một trong những kiểu giày không những phái nữ ưa chuộng mà các anh cũng bị thu hút đấy nhé. Với đôi giày cá tính này, bạn có thế chọn phối với hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau để tạo ra các phong cách đa dạng cho bản thân. Giày boot cổ cao nam là một trong các kiểu giày hợp lý trong những ngày đông lạnh giá. Vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa đảm bảo phong cách thời trang ấn tượng, mà lịch lãm. Tuy nhiên nhiều người lại băn khoăn không biết nên kết hợp với đồ như thế nào? Hiểu được điều đó, giaydep24h sẽ bật mí cho bạn các cách phối đồ với giày boot nam này nhé. 

1. Phối cùng quần jeans

Quần jeans là một trong những loại item mà hầu như ai cũng có. Là một trong những loại trang phục dễ phối nhất. Nếu muốn đổi gió, trong khí trời lạnh bạn có thể khoác thêm một chiếc áo len rộng bên ngoài hoặc áo thun dài tay cổ lọ vừa giữ ấm vừa thời trang. Đây là kiểu phối đồ với giày boots nam đơn giản và cổ điển. Cách mix đồ này khá phổ biến, được ưa chuộng và không bị lỗi mốt. Quần jean với thiết kế dáng ôm có thể được xắn cao lên hoặc bỏ vào trong giày boot. 

Phối cùng quần jeans

2. Phối cùng quần kaki

Phối đơn giản giữa quần kaki với giày boots tạo nên sự phá cách, sự khác biệt và ấn tượng khi phối với gam màu sáng. Khi kết hợp quần kaki và giày boot bạn nên xắn ống quần vì làm như vậy sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài đầy khỏe khoắn và năng động, làm mới diện mạo của chiếc quần kaki ống dài, đặc biệt là làm nổi bật lên đôi giày boot mà bạn lựa chọn đi cùng. 

Phối cùng quần kaki

3. Phối cùng quần jogger

Boots da kết hợp cùng jogger mang lại sự thoải mái, phong cách, cá tính và trẻ trung. Lựa chọn những chiếc quần jogger với gam màu trầm đặc biệt phù hợp hơn những gam màu sáng. Đây là phong cách khá bụi bặm và đầy khỏe khoắn cho nam giới. 

Phối cùng quần jogger

4.  Phối cùng quần short

Đây chính là phong cách độc đáo mà bạn có thể nhìn thấy rất nhiều. Diện quần short sẽ giúp bạn khoe trọn được vẻ đẹp của đôi boots. Ngoài ra còn thể hiện phong cách nam tính, mạnh mẽ và hiện đại. Bên trên bạn có thể kết hợp áo thun hoặc áo sơ mi áo khoác bên ngoài vừa ấm áp vừa lịch sự. Về phần áo khoác hãy chọn độ dài vửa phải, không quá dài cũng không quá ngắn. Như vậy sẽ giúp tổng thể được cân đối hơn.

Phối cùng quần short

Hy vọng những chia sẻ phối đồ với giày boot mà giaydep24h ᴠừa trình bày sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để kết hợp với những trang phục, phong cách cùng với giày boot cực ngầu nha. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin