Chốt 5 kiểu giày công sở nữ nàng nào cũng phải có

Dù bận rộn tới đâu các quý cô công sở cũng nên dành cho mình thời gian để chốt 5 kiểu giày công sở nữ nàng nào cũng phải có phù hợp với tính chất và môi trường công việc của mình. Điều này không những giúp nàng trở nên sành điệu hơn mà còn mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi di chuyển.

Giày gót nhọn đầy cá tính

Một đôi giày công sở nữ cần xuất hiện trên tủ giày của các nàng chính là đôi giày gót nhọn đầy cá tính - một trong những mẫu giày công sở vô cùng thịnh hành trong suốt nhiều năm qua. Cùng chiều cao từ 5 - 9cm, mẫu giày gót nhọn sẽ giúp các nàng công sở trở nên tự tin hơn. Cùng gam màu sắc trung tính như đen, xám, be, giày gót nhọn kết hợp cùng quần âu, chân váy hay áo sơ mi.

Mẫu giày này vừa mang nét cổ điển đơn giản trong thiết kế, lại vừa giúp cho tổng thể outfit công sở trở nên hiện đại và thanh lịch.

Giày gót nhọn đầy cá tính

Giày Slingback - vẻ đẹp cổ điển mang nét hiện đại

Đặc trưng ở mẫu giày Slingback này chính là phần quai mắt cá được thiết kế khéo léo, giúp khoe trọn phần gót chân của các nàng. Phần gót bản to, thấp chính là một điểm cộng để các quý cô công sở linh hoạt hơn khi di chuyển. Từ thiết kế hoa hay đính đá, người ta vẫn luôn thấy được nét đẹp thanh lịch, cổ điển trong mẫu giày đình đám này.

Giày Slingback - vẻ đẹp cổ điển mang nét hiện đại

Giày sandal cách điệu

Nếu như sandal thấp, đế bằng thường dành cho các nàng những ngày dạo phố thì mẫu sandal gót cao là một chọn lựa lý tưởng dành cho những ngày công sở. Ưu điểm mẫu giày sandal này là giải phóng cho đôi chân khỏi các cơn mỏi chân vì thường xuyên phải “chông chênh” trên giày cao gót. Không những vậy, thiết kế ở quai giày còn cho phép các nàng tự thay đổi được kích cỡ sao cho phù hợp bàn chân và cổ chân.

Lưu ý với các nàng những nhà mốt hàng đầu cũng luôn biết biến tấu các mẫu giày sandal để chúng trở nên thời thượng và sành điệu nhất như đính đá phần quai hay phối những bản màu sắc khác nhau. Vậy nên các nàng nhớ thử ngay những mẫu giày này nhé.

Giày sandal cách điệu

Giày lười phá cách

Mỗi mẫu giày lười cao gót hay đế bằng đều có thể mang lại sự biến tấu vô cùng độc đáo với những nàng đang kiếm tìm sự thay đổi trong trang phục công sở của mình. Giày lười còn phù hợp cùng phong cách menswear - có một chút phá cách, cá tính nhưng vẫn rất lịch sự, nằm trong “khuôn khổ” của môi trường công sở.

Giày lười phá cách

Giày mũi vuông đầy thời thượng

Cơn sốt những đôi giày mũi vuông từ nhà Bottega Veneta khởi xướng vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Hiện nay chúng ta thường xuyên “chạm mặt” những đôi giày đầy thời trang ấy trong môi trường công sở. Còn điều gì lý tưởng hơn khi sở hữu một đôi giày vừa đem đến cảm giác thoải mái cho đôi chân, lại vừa kịp trend thời trang trên thế giới? Đặc biệt hơn là phần đế mỏng mũi vuông ôm vừa khung chân có thể kết hợp cùng quần âu thanh lịch hay váy dài nhã nhặn.

Giày mũi vuông đầy thời thượng

5 kiểu giày công sở nữ chúng tôi giới thiệu trên đây liệu có giúp nàng làm mới tủ giày của mình hiệu quả không, bạn đã sẵn sàng rinh về chưa? Chắc chắn outfit của các nàng sẽ cực ấn tượng nơi công sở khi mix & match cùng một trong 5 kiểu giày trên đây! Chúc nàng luôn tự tin sải bước!