CÙNG GIAYDEP24H PHỐI ĐỒ HACK DÁNG VỚI GIÀY BOOT NỮ

Những đôi giày boot đã trở thành một phụ kiện theo phong cách cá tính, năng động của nhiều tín đồ thời trang. Giày boot có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, nó hợp với rất nhiều trang phục khác nhau. Đối với các nàng chân ngắn thì việc phối boot làm sao để trông bản thân không bị lùn thêm thật sự rất khó khăn. Nhưng khó không có nghĩa là không thể, chỉ cần các nàng "bỏ túi" những bí quyết phối đồ thì vẫn có thể tự tin “thả dáng” với những đôi boot thời trang cá tính nha. Các nàng tham khảo bài viết mà Giaydep24h đã chi sẻ dưới đây nhé.

1. Phối với váy ngắn

Chân váy ngắn là người bạn đồng hành vô cùng thân thiết khi phối đồ với boot. Những chiếc váy ngắn kết hợp với những chiếc boot cổ ngắn vừa giúp các chị em khoe đôi chân dài thon thả vừa thể hiện cá tính năng động thì chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh mắt của người nhìn. Bên cạnh đó việc lựa chọn màu sắc cho phần còn lại của set đồ như áo, túi xách sao cho được cân xứng, hài hòa với màu sắc của chân váy và giày là xong 1 bộ outfit.

Phối với váy ngắn

2. Phối với váy dài họa tiết 

Đây là một trong những cách phối đồ với giày boot phá cách và độc đáo. Vốn là một thiết kế đậm chất nữ tính, thế nhưng, khi kết hợp 2 sự đối lập ấy lại càng giúp bạn nổi bật hơn giữa muôn vàn những cô nàng diện giày boot giống nhau. Thêm một chiếc áo khoác da sẽ giúp cân bằng lại và tạo điểm nhấn thị giác tốt hơn cho bộ trang phục. 

Phối với váy dài họa tiết

3. Phối với quần jean skinny

Quần skinny có tác dụng giúp thon gọn đôi chân của bạn, tạo cảm giác đôi chân của bạn trong dài hơn so với bình thường rất nhiều. Tuy nhiên, một điều bạn nên lưu ý là đừng chọn những chiếc quần có độ dài qua khỏi phần cổ giày. Tốt nhất, chỉ nên chọn những chiếc quần có độ dài cao hơn hoặc vừa chạm đến cổ giày. Như vậy là bạn đã có một set đồ vừa trẻ trung, thời thượng mà không lo chiều cao bị "dìm" rồi. 

Phối với quần jean

4. Phối với quần ống rộng 

Quần ống rộng và boot được coi là cặp đôi hoàn hảo vừa thể hiện sự năng đông, thanh lịch nhưng vô cùng đơn giản. Và nếu bạn muốn dáng của mình như kéo lên thêm thì bạn không nên bỏ qua công thức mix đồ này đâu nhé. 

Phối với quần ống rộng

Hy vọng những chia sẻ phối đồ với giày boot mà giaydep24h ᴠừa trình bày sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để mix & match trang phục cho những dịp đi làm, đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin