GIAYDEP24H CHIA SẺ KINH NGHIỆM MUA GIÀY THỂ THAO

Khi chơi thể thao dù là bộ môn nào đi chăng nữa thì một trong những món phụ kiện quan trọng nhất và không thể thiếu đó là đôi giày thể thao. Tuy nhiên, khi chọn giày thể thao, một số bạn bạn thường chú ý đến kiểu dáng và màu sắc nổi bật mà lại quên mất việc lựa chọn chúng như thế nào là tốt nhất? Giaydep24h sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn.

1. Chọn giày vừa với chân 

Đối với giày thể thao bạn không nên chọn giày chật hoặc rộng quá. Vì giày chật sẽ làm chân bạn bị đau nhức, rộng quá sẽ khiến chân bạn bị rớt gót. Mỗi một mẫu giày sẽ có form khác nhau. Do đó, để tránh tình trạng mua giày không vừa chân, các bạn nên thử giày trước khi quyết định mua. Bạn không nên mua giày vừa khít chân như những giày dép bạn mang mỗi ngày vì giày thể thao cần có độ rộng vừa phải để đảm bảo chân hoạt động thoải mái cả ngày mà không bị đau. Mục đích của việc lựa chọn này là để trừ hao khi mang vớ và đối phó với việc dãn nở kích thước chân khi hoạt động nhiều trong ngày. 

Chọn giày vừa với chân

2. Dựa vào mục đích sử dụng để mua giày 

Bạn nên lựa chọn những mẫu giày phù hợp với môi trường và mục đích đang cần. Nếu lựa chọn giày để đi chơi nên chọn các sản phẩm có mẫu mã đẹp, được thiết kế trẻ trung để sử dụng… Trong khi đó, nếu chọn giày để tham gia các hoạt động thể thao thì nên tìm mua các đôi chắc chắn, đế nhẹ và êm chân. Bạn không nên mua những đôi giày thể thao quá nặng, vì sẽ khiến bạn không thoải mái trong việc di chuyển và tập luyện. 

Dựa vào mục đích sử dụng để mua giày

3. Thử giày thật kỹ trước khi mua 

Khi đến cửa hàng bạn cần thử giày vào chân để cảm nhận độ rộng, chật thực tế hơn. Mọi thông số ghi trên giày và thông số về chân của bạn đều chỉ mang tính chất tương đối vì tùy mỗi mẫu sẽ có mỗi form khác nhau. Khi thử, bạn nên đi lại nhiều lần để cảm nhận rõ nét hơn về độ thoải mái của đôi giày. Kinh nghiệm mua giầy thể thao cho các bạn là nên mua vào buổi chiều tối, vì khi ấy là lúc bàn chân chúng ta giãn nở dài nhất do trước đó đã được vận động. 

Thử giày thật kỹ trước khi mua

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn một đôi giày thể thao phù hợp với bản thân. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

 

// fundiin