GỢI Ý 6 MẪU GIÀY NỮ MÀ CÁC NÀNG NÊN SỞ HỮU

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giày đa dạng từ thiết kế cho đến màu sắc. Đặc biệt là mỗi một kiểu giày có thể sẽ phối được với vô số phong cách và trang phục khác nhau. Tuy nhiên, bạn có chắc bạn đã sở hữu đủ bộ những mẫu giày phổ biến nên có dưới đây không? Cùng theo chân giaydep24h tìm hiểu xem những mẫu giày đó là mẫu nào nhé. 

Sandal bệt

1. Giày cao gót bít mũi

Đây là mẫu được xem như là “vũ khí” thời trang quyến rũ và gợi cảm nhất của phái nữ. Giày cao gót bít mũi rất đa dạng về kiểu dáng, từ mẫu mũi nhọn đến mũi tròn, gót nhọn hoặc gót vuông... Giày cao gót mũi nhọn luôn là vị trí số một được chị em lựa chọn trong những buổi tiệc hoặc sự kiện. Đối với mẫu giày này thường phối những màu sắc và thiết kế họa tiết cổ điển, trơn đơn giản nhưng vẫn phù hợp với mọi vóc dáng và còn tôn đôi chân thon thả của bạn.

Giày cao gót bít mũi

2. Sandal xuồng 

Mẫu sandal đế xuồng mang đến cho bạn sự tự tin khi sử dụng mặc dù đế có cao đi chăng nửa cũng không hề gây đau chân như giày cao gót. Vì thiết kế gót và mũi dính liền nhau nên giúp bước đi của bạn rất chắc chắn và dễ di chuyển. 

Sandal xuồng

3. Giày búp bê 

Giày búp bê là mẫu giày dễ mang nhất vì thiết kế đế bệt sẽ mang lại cảm giác êm ái cho dù bạn có phải đi bộ cả ngày mà không hề bị đau chân. Cũng chính vì điều này mà những cô nàng công sở rất thích đi giày búp bê hơn là giày cao gót. Đặc biệt loại giày này có phần bít mũi ôm sát sẽ che bớt khuyết điểm của đôi chân. Ngoài ra, dáng giày này sẽ làm cho đôi chân của bạn trông thon gọn hơn. 

Giày búp bê

4. Sandal cao gót 

Thông thường các loại giày của nữ sẽ được làm từ da cao cấp và thiết kế theo hướng thanh lịch và sang trọng. Tuy xuất hiện nhiều mẫu giày mới trên thị trường những sandal cao gót vẫn đứng vững trong lòng phái nữ. Đây là một mẫu không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. 

Sandal cao gót

5. Sandal bệt 

Thời tiết mưa gió là thời điểm sandal bệt “lên ngôi” thay thế cho những đôi giày cao gót và đặc biệt hơn là sandal bệt rất đa dạng nên có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau giúp bạn vẫn luôn tự tin khi diện đồ mà không có giày cao gót. Với những thiết kế sandal dây chéo, quai mảnh vừa toát ra vẻ ngoài nhẹ nhàng, xinh xắn vừa mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng khi mang. Ngoài ra mùa hè này đi biển chưa biết sắm gì để diện với những outfit váy maxi, váy xòe thì bạn nên “chốt đơn” ngay một em sandal bệt giúp tăng thêm phần nữ tính, điệu đà.

Sandal bệt

 6. Boot cổ thấp 

Không khí se lanh thì không thể thiếu những “em” boot siêu ngầu, cực chất này được. Dù là trang phục nữ tính hay cá tính thì vẫn có thể thoải mái diện boot nhé. Mặc dù boot có 2 loại cổ cao và thấp nhưng boot cổ thấp vẫn được ưu ái hơn vì dễ sử dụng và phù hợp hầu hết mọi phong cách, trang phục. 

Boot cổ thấp

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

 

 

 

// fundiin