GỢI Ý NHỮNG CÁCH MIX GIÀY CÙNG QUẦN TÂY NAM ĐÚNG CHUẨN

Quần tây được xem là mẫu quần nhất định phải có ít nhất 1 cái trong tủ đồ của phái nam. Đây là chiếc quần đa năng trong bởi vì có thể sử dụng chúng khi đi làm ở nơi công sở, đi chơi hoặc đến những bữa tiệc và sự kiện quan trọng cũng đều phù hợp. Thật tiếc nếu như bạn sở hữu cho mình những chiếc quần tây và đôi giày nam đẹp mà lại không biết phải kết hợp đồ như thế nào. Đừng lo, giaydep24h sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 

Kết hợp với giày lười

1. Kết hợp với giày oxford 

Đây là một đôi giày nam mang phong cách thời trang sang trọng và lịch lãm với tông màu trầm. Mẫu giày không bao giờ lỗi mốt. Với một đôi giày oxford, trang phục bạn diện trên người sẽ được nâng tầm đẳng cấp hơn rất nhiều. Bạn đang muốn tìm cho mình một set đồ thanh lịch, chững chạc phù hợp các cuộc gặp gỡ khách hàng, đối tác, sự kiện. Thì đôi giày oxford chính là món phụ kiện tuyệt vời khiến cho set đồ của bạn tăng phần hoàn hảo.

Kết hợp với giày oxford

2. Kết hợp với giày lười 

Đôi giày lười vừa trẻ trung, năng động, vừa mang đến sự thoải mái. Và hơn hết, khi kết hợp cùng quần tây giày lười vẫn thể hiện sự lịch lãm, nam tính. Đối với những mẫu quần tây mang các gam màu trung tính như ghi xám, xanh nhạt, nâu đất, .... thì bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp để không che đi mất vẻ đẹp riêng của mỗi món đồ khác nhau. 

Kết hợp với giày lười

3. Kết hợp với giày thể thao

Giày sneaker hoàn toàn có thể đi cùng với trang phục lịch lãm như quần tây để có thể tạo nên một tổng thể trang phục ấn tượng. Sẽ rất nhiều người mặc định giày thể thao nam là đi với quần jeans nhưng không, giờ đây, mọi người đã thoải mái hơn trong cả cách nghĩ và cũng như phong cách ăn mặc của chính mình. Quần tây phối cùng giày thể thao tưởng chừng như không có điểm tương đồng nhưng lại trở thành mốt xu hướng thời trang dành cho giới trẻ hiện đại. 

Kết hợp với giày thể thao

4. Kết hợp với giầy tây 

Giày tây là biểu trưng cho sự thanh lịch và sang trọng. Một trong những mẫu giày được các chàng yêu thích và thường xuyên lựa chọn khi dự tiệc trang trọng. Đối với những mẫu quần tây nam lịch lãm quen thuộc, giày tây chính là món đồ giúp người mặc toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của mình. Cách mix đồ này sẽ giúp bạn sẽ trở nên thời trang và sành điệu hơn rất nhiều trong mắt người đối diện. 

Kết hợp với giầy tây

Hy vọng những chia sẻ mix giày cùng quần tây nam đúng cách mà giaydep24h ᴠừa trình bày sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách phối đồ cùng với quần tây của mình sao cho đẹp nha. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin