GỢI Ý NHỮNG MẪU GIÀY DÀNH CHO CÁC NÀNG CAO VÀ GẦY

Không phải ai cũng có một thân hình hoàn hảo vì vậy đối với những ai có vóc dáng cao và gầy sẽ hơi khó khăn trong việc lựa chọn đôi giày phù hợp. Một đôi giày phù hợp thì phải hợp cả vóc dáng người lẫn hình dáng bàn chân. Để có thể che đi khuyết điểm của bản thân thì bạn nên lựa chọn những đôi giày giúp đôi chân của bạn trông cân đối và mũm mĩm hơn. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn và phối như thế nào thì hãy cùng giaydep24h tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

 

1. Tránh giày mũi nhọn 

Giày cao gót mũi nhọn sẽ khiến chân bạn có cảm giác chân bị dài hơn. Bạn cần chọn những đôi giày mũi tròn để tạo cảm giác chân đầy đặn và mềm mại hơn. Vì vậy, giày mũi nhọn là kiểu giày mà các bạn nên tránh chọn. Ngoài ra, giày cao gót hở mũi cũng là những kiểu giày bạn không nên chọn nhé. 

Tránh giày mũi nhọn

2. Tránh giày độn 

Bạn đã sở hữu vóc dáng cao rồi thì không nên tham lam chọn những đôi giày độn tăng thêm chiều cao. Vì những đôi này sẽ làm bạn trông lều khều, mất cân đối. Thay vào đó bạn hãy chọn những đôi có chiều cao vừa với dáng và trang phục nhé. 

Tránh giày độn

3. Chọn gót vuông, da bóng 

Tránh chọn những gam màu tối như đen, xám sẽ khiến bạn trông ốm hơn. Giày màu sáng như màu kem, trắng là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn chọn những đôi màu tối thì nên chọn da bóng và gót vuông và có chiều cao gót tầm 3-5cm là phù hợp nhất. 

Chọn gót vuông, da bóng

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có thể lựa chọn được những mẫu giày phù hợp với vóc dáng và chiều cao của bản thân. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin