KHẮC PHỤC GIÀY DA BỊ NHĂN SIÊU ĐƠN GIẢN

Có một sự thật rằng, tất cả các loại giày da nam dù là giày da thật hàng hiệu hoặc những đôi giày giả da rẻ tiền, theo thời gian sử dụng đều sẽ gặp một vấn đề đó chính là da bị nhăn. Điều này thật khó tránh khỏi và nó khiến cho phái nam vô cùng khó chịu và trông thật kém sang mỗi khi bước ra đường. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm cách giải quyết chúng một cách nhanh chóng cùng với giaydep24h nhé.

1. Dùng sữa tươi

Sữa tươi không đường cũng là loại nguyên liệu phổ biến giúp xử lý tình trạng nhăn của giày da. Cách thực hiện không quá phức tạp, các bạn chỉ cần thấm khăn mềm vào sữa tươi rồi lau đều lên giày da, lau nhẹ nhàng trên giày từ 5 -10 lần, trong khoảng 5 phút. Sữa tươi sẽ giúp da giày mềm mại hơn, nhờ đó giảm đáng kể vết nhăn trên giày. 

Dùng sữa tươi

2. Dùng mỡ lợn

Mỡ lợn là phương pháp phổ biến thường được dùng làm mới giày da nhăn. Bởi vì mỡ lợn rất phổ biến và dễ dàng có thể mua được. Mỡ lợn có tác dụng giữ ẩm và giảm vết nhăn, trầy xước cho giày da. Bạn chỉ cần lấy một ít mỡ thoa lên bề mặt da rồi đun ở lửa nhỏ hoặc dùng mấy sấy cho mỡ thấm vào. Sau 3 ngày, bạn dùng cồn lau sạch mỡ lợn thừa và đánh bóng lại giày với xi.

Dùng mỡ lợn

3. Dùng vaseline

Sử dụng vaseline thoa lên vết nhăn sau đó chờ khoảng 1 tiếng để vaseline thấm sâu vào da làm vết nhăn mềm hơn. Sau đó sử dụng xi kem đồng màu thoa lên vết nhăn rồi chờ cho xi kem khô hoàn toàn rồi thoa xi wax lên. Chờ 5 phút cho xi wax khô rồi dùng bàn chải đánh giày đánh bóng lại đôi giày là hoàn thành.

Dùng vaseline

Hy vọng những cách khắc phục giày da bị nhăn mà giaydep24h ᴠừa ᴄhia ѕẻ sẽ giúp bạn có thể bảo quản và phục hồi lại được đôi giày yêu quý của mình nha. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin