KINH NGHIỆM CHỌN MUA BOOT THOẢI MÁI CHO PHÁI NỮ

Thời trang, giày dép nữ  luôn là một xu hướng thay đổi theo thời gian. Giày boot nữ tuy đẹp tuy sành điệu nhưng nếu không biết cách chọn giày boot nữ phù hợp cho vóc dáng của bạn rất dễ khiến bản thân trở nên kém duyên trong set đồ mà bạn đã chọn. Vậy phải làm sao để chọn một đôi giày boot vừa thoải mái vừa hợp trend thì hãy để giaydep24h giúp bạn nhé.

1. Kích cỡ 

Với thiết kế có phần hơi khác biệt nên bạn hãy chú ý size thật kĩ bởi boot có thiết kế trùm kín chân do đó nếu bạn chọn giày boot quá rộng hoặc quá chật đều khiến đôi chân trở nên vô cùng khó chịu và đau nhức. Đừng cố gắng chọn giày boot chật chỉ vì bạn quá thích kiểu dáng của chúng nếu như bạn không muốn chân bạn bị ảnh hưởng về sau.

Kích cỡ

2. Kiểu dáng 

Nếu mang thường xuyên bạn nên ưu tiên chọn mẫu giày có mũi tròn sẽ giúp bàn chân bạn thoải mái và trông năng động hơn. Ngược lại bạn mang những mẫu giày mũi nhọn sẽ thể hiện được sự sang trọng và giúp dáng chân của bạn trông thon gọn hơn đấy.  

Kiểu dáng

3. Đế boot 

Đừng cố chọn những mẫu boot có phần đế nhọn và cao khi bạn sở hữu vóc dáng mũm mĩm bởi chúng sẽ khiến bạn gặp phải rất nhiều bất tiện khi bước đi. Thay vì vậy bạn nên chọn cho mình một đôi giày boot nữ đẹp, có độ cao vừa phải từ 3-7cm sẽ tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân khi mang mà vẫn nâng chiều cao cho bạn.

Đế boot

4. Màu sắc 

Nếu bạn sở hữu đôi chân có làn da hơi ngăm đen thì khi quyết định mua giày boot nên chọn những đôi boot với màu sắc như màu nude. Với màu sắc trung tính này, đôi boot sẽ giúp bạn che khuyết điểm cực tốt. Diện những đôi boot này, đôi chân của bạn sẽ nhìn sáng và quyến rũ hơn. Đối với những cô nàng có màu da sáng thì những mẫu giày boot da lộn hoặc màu đen và nâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp màu da chân bạn càng được tôn rõ hơn.

Màu sắc

 

Ngoài ra, các bạn gái nên chọn những mẫu giày boot làm bằng da mềm. Chúng giúp bạn thấy êm ái hơn trong khi di chuyển. Một số loại boot bên trong còn có lót nỉ hoặc vải giúp cố định chân và tạo độ êm phía trong. Các bạn nên cân nhắc lựa chọn đôi boot vừa diện đẹp vừa giúp bạn thoải mái cả ngày dài nha. 
 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn chọn mua được đôi boot phù hợp với bản thân. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 
 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin