MẸO HAY CHỌN GIÀY HACK DÁNG CHO CHÂN NGẮN

Các bạn đừng tự ti vì chiều cao của bản thân khá thấp nên không mang được những đôi giày giống những bạn khác nhé. Vì hôm nay giaydep24h sẽ chia sẻ cách chọn giày giúp các nàng “nấm lùn” che đi khuyết điểm của mình, biến chiều cao khiêm tốn thành lợi thế. Hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây.

1. Giày cao gót mũi nhọn 

Tránh chọn giày cao gót quá kín chân vì đôi chân ngắn của bạn sẽ ngắn hơn nữa nếu như bạn chọn giày mũi bít, không lộ ra phần da chân. Một đôi giày kiểu như hở mũi sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp đôi chân ăn gian chiều cao không ít. Không nên chọn giày cao gót mũi tròn mà thay vào đó hãy chọn giày mũi nhọn vì hiệu ứng mũi nhọn làm đôi chân của bạn thêm dài hơn. Ngoài ra tránh chọn giày đế to như đế xuồng vì sẽ khiến chân bạn trở nên nặng nề và ngắn hơn và đó lại là khuyết điểm lớn nhất khi bạn mang giày. 

Giày cao gót mũi nhọn

2. Sandal cao gót 

Đây là mẫu giày phổ biến nhất mà hầu như các chị em nào cũng biết và cũng có. Nhưng bạn phải biết cách lựa chọn mẫu sandal phù hợp giúp bạn tôn chiều cao của mình. Mà kiểu giày sandal hack dáng tốt nhất là sandal quai trong mảnh. Mẫu này có tác dụng giúp đôi chân thanh thoát nhẹ nhàng hơn. 

Sandal cao gót

3. Giày thể thao độn đế 

Mẫu giày đa năng phù hợp hầu hết với những trang phục và hoàn cảnh. Đây chắc chắn là loại giày được các bạn nữ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay vì sự năng động, trẻ trung của nó. Giày thể thao có vô số kiểu dáng và màu sắc khác nhau dễ dàng phối đồ mà còn nâng chiều cao. Bạn nên sở hữu ít nhất một đôi thể thao đế độn vừa xinh xắn vừa có lợi thế cho vóc dáng “nấm lùn” của bạn. 

Giày thể thao độn đế

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có thể lựa chọn được những mẫu giày phù hợp với vóc dáng và chiều cao của bản thân. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

 

 

// fundiin