MẸO SỬ DỤNG GIÀY DA LÂU DÀI - BỀN ĐẸP

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đôi giày của bạn bị hỏng nhưng chủ yếu là do thời tiết, khí hậu ẩm, đặc biệt là những ngày mưa khiến giày của bạn bị dính nước, bị ẩm. Cái chính vẫn là do bản thân bạn chưa biết cách phải giữ một đôi giày luôn mới như thế nào là đúng. Dù là những đôi giày có chất da rẻ hay mắc thì bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh và bảo quản đôi giày của mình. Giaydep24h sẽ chia sẻ hhững mẹo sau đây có thể giúp những đôi đôi giày da của bạn luôn đẹp như mới.

1. Làm mềm giày da 

Để làm mềm da, hãy thoa một lớp kem vaseline hoặc sáp ong lên giày trước khi đánh xi, giày sẽ mềm trở lại. Hoặc sử dụng một miếng mút thấm nước và chà nhẹ lên bề mặt da, da giày sẽ mềm hơn. Lưu ý, không nên lạm dụng việc này thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da nhé. 

Làm mềm giày da

2. Thường xuyên khử mùi hôi trong giày 

Giày dùng cả ngày thường bị mồ hôi làm ẩm ướt, gây mùi hôi. Nên sử dụng phấn rôm để khử mùi. Đây là biện pháp thông dụng vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Để hạn chế mùi hôi và sự ẩm ướt, hãy chọn tất chân loại tốt, có khả năng hút ẩm cao. Dùng lót giày khử mùi cũng là một phương pháp tốt. 

Thường xuyên khử mùi hôi trong giày

3. Bảo quản giày nơi thoáng mát

Nơi ẩm thấp sẽ làm xuất hiện nấm mốc trên bề mặt giày. Để giày nơi khô ráo và đánh lại bằng xi giày. Nếu vết mốc khó đi, bạn có thể dùng một chút xà phòng, đánh nhẹ lên phần bị mốc rồi lau lại bằng nước và khăn khô. Để nơi thoáng mát cao ráo là được nhé. 

Bảo quản giày nơi thoáng mát

4. Nhanh chóng làm khô giày khi bị ướt

Đối với giày nam khi bị ướt thì việc đầu tiên là hãy rút miếng lót ra và hong khô đôi giày trong nhà. Lau qua những vết bẩn bằng vải ướt sau đó lau khô lại một lượt. Sau đó, xé nhỏ giấy báo và độn trong giày để giữ cho đôi giày da không bị mất form. Tuyệt đối không mang giày ra ngoài phơi nắng bởi lớp da sẽ bị cứng, bị gãy da và thậm chí là rách da. 

Nhanh chóng làm khô giày khi bị ướt

Hy vọng những chia sẻ những mẹo sử dụng giày da lâu dài mà giaydep24h ᴠừa trình bày sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách để giữa gìn và bảo quản đôi giày của mình nha. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin