MẸO XỬ LÝ TRẺ BỊ ĐAU CHÂN KHI ĐI GIÀY MỚI

Hầu hết vấn đề mà tất cả mọi người nói chung và trẻ em nói riêng thường gặp phải với những đôi giày mới là do giày còn cứng cọ xát vào chân khiến chân bị tổn thương. Vì là giày mới nên lúc này giày chưa được mềm như những đôi giày được dùng thường xuyên nên có thể gây ra tình trạng cọ xát làm chân trẻ đau và khó chịu. Dù là một đôi giày người lớn hay một đôi giày trẻ em cũng phải sau một thời gian sử dụng thì giày mới mềm và thoải mái hơn. Các bậc phụ huynh nên bỏ túi những mẹo dưới đây để giúp bé tự tin diện giày mới mà không lo đau bị đau chân nhé. Cùng giaydep24h tham khảo gợi ý một số mẹo hay để tránh đau chân cho bé khi đi giày mới.

1. Miếng băng cá nhân urgo

Đây là phương pháp được rất nhiều phụ huynh ứng dụng và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Đôi chân trẻ khi đi giày mới thường bị cọ sát, những miếng urgo sẽ giúp hạn chế ma sát, giúp trẻ hoàn toàn có thể tự tin vận động và chạy nhảy trên đôi giày mới.

Miếng băng cá nhân urgo

2. Sử dụng kem dưỡng 

Để giảm việc đau chân ở mũi giày và gót giày cho bé, các mẹ hãy thoa một ít kem dưỡng ẩm vào những vị trí ma sát trên giày và để qua đêm. Thoa một chút kem dưỡng vào phần bên trong đôi giày, đặc biệt là những vị trí dễ gây trầy xước, đau chân như gót hay mũi chân, các đầu ngón chân. 

Sử dụng kem dưỡng

3. Sử dụng phấn rôm

Phấn rôm không chỉ là cứu cánh giúp hút ẩm, hạn chế mùi hôi mà còn giúp tránh cọ xát gây xước chân hiệu quả. Chỉ cần đổ một lượng phấn rôm vừa đủ vào trong giày, bé sẽ không còn cảm giác khó chịu với mùi giày mới, giúp đôi chân luôn khô thoáng, thoải mái hơn. 

Sử dụng phấn rôm

Hy vọng những chia sẻ xử lý khi đi giày mới trẻ bị đau chân mà giaydep24h ᴠừa trình bày sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách để khắc phục, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và xương chân của trẻ nha. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin