TỔNG HỢP CÁC CÁCH KHỬ MÙI HÔI GIÀY CỰC ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Chắc hẳn các bạn rất khó chịu về việc giày có mùi hôi, đặc biệt là giày thể thao. Sau một khoảng thời gian sử dụng, nếu bạn vệ sinh giày không đúng cách sẽ khiến giày bị hôi đấy nhé. Ngoài ra, thời tiết nắng mưa thất thường như hiện nay cũng dễ gây ra mùi hôi cho giày và khiến bạn mất tự tin và không thoải mái khi ra ngoài. Hiểu được điều đó, giaydep24h tổng hợp một số bí kíp khử mùi hôi đơn giản và cực hiệu quả cho các bạn tham khảo nha. 

1. Dùng vỏ của quả chanh 

Khi giày được giặt sạch và phơi khô, bạn chỉ cần bỏ vỏ chanh hoặc cam vào bên trong giày. Để trong giày 24 giờ, vỏ chanh sẽ thấm hút hoàn toàn mùi hôi giày một cách tự nhiên, đồng thời mang lại hương thơm tươi mát cho giày. Công dụng khử mùi hôi giày bằng vỏ cam, bưởi, quýt cũng tương tự như vỏ chanh. Vỏ của những loại quả này cũng giúp khử mùi giày cực kỳ hiệu quả, đồng thời tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn có trong giày.

Dùng vỏ của quả chanh

2. Dùng phấn rôm 

Phấn rôm có rất nhiều công dụng khác nhau. Bạn có thể sử dụng phấn rôm trước khi mang giày để giữ cho giày không xuất hiện mùi hôi. Nếu chân của bạn bị ra mồ hôi thì hãy rắc một ít phấn rôm lên bàn chân hoặc rắc trực tiếp vào bên trong giày để chúng hút ẩm và tạo cảm giác khô thoáng cho giày. Đây cũng là một trong những cách xử lý mùi hôi nhanh chóng nhất.

Dùng phấn rôm

3. Dùng xịt khử mùi giày 

Hiện nay trên thị trường đã sản xuất rất nhiều loại xịt khử mùi khác nhau. Các bạn chỉ cần sắm ngay một chai và xịt trực tiếp vào giày là có thể khử ngay mùi hôi. Ngoài ra, chai xịt khử mùi vừa nhỏ gọn, bạn dễ dàng mang đi và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Chai xịt khử mùi giày có thể cân tất từ giày thể thao, giày tây, giày mọi cho đến giày búp bê,...

Dùng xịt khử mùi giày

4. Dùng baking soda 

Baking soda là cái tên đã quá quen thuộc đối với chúng ta trong việc tẩy rửa làm sạch rồi đúng không nào? Ngoài ra, baking soda còn có thêm công dụng khử được mùi hôi giày nửa đấy. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chút baking soda rải đều trực tiếp vào bên trong giày. Ngày hôm sau, bạn đổ phần baking soda còn sót lại phía trong giày ra ngoài mà không cần phải giặt lại giày, sau đó bạn mang giày vào và sử dụng như bình thường là bạn sẽ thấy không còn mùi hôi nữa. 

Dùng baking soda

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có thể giải quyết được mùi hôi giày của bạn. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin