TOP 3 MẪU GIÀY NỮ MÀ CÁC NÀNG NÊN SỞ HỮU TRONG MÙA HÈ

Ngoài diện đồ theo xu hướng, các bạn nữ cũng rất quân tâm đến diện đồ theo mùa đó nha. Mùa hè đã đến, với thời tiết nóng bức như thế này thì các bạn đừng quên bổ sung một số mẫu giày để diện trong mùa hè này nha. Vậy phải làm sao để chọn được cho mình một đôi giày vừa phù hợp với tiết trời oi bức ngày hè lại vừa đáp ứng được nhu cầu phù hợp với thời trang? Hãy cùng giaydep24h tìm hiểu những mẫu giày dưới đây nhé.

1. Dép xẹp

Một mẫu dép quá phổ biến dù không là mùa hè thì mỗi ngày bạn vẫn đang mang chúng và có ít nhất là một đôi. Dép xẹp vừa tiện lợi vừa thoải mái, không chỉ che nắng mà còn che luôn cả khuyết điểm cho những nàng có bàn chân to thì nên chọn ngay mẫu dép bản ngang to nhé. Mỗi khi hè đến, dép xẹp luôn là lựa chọn lý tưởng để phối thời trang mùa hè.

Dép lê

2. Sandal xẹp 

Đây cũng là mẫu sandal luôn nằm trong danh sách những kiểu giày dép nhất định phải có trong mùa hè bởi vì sự tiện lợi của chúng. Sandal xẹp không chỉ giúp người mang có cảm giác thoáng mát, thoải mái mà còn rất phù hợp với thời trang mùa hè. Sandal xẹp tha hồ mix từ áo thun quần jean cho đến những chiếc váy, chiếc đầm điệu đà. . 

 

Sandal bệt

3. Sabo ( sục nữ ) 

Sục với thiết kế bít mũi và hở gót đang được thịnh hành trong những năm gần đây vì những đôi sục mang thoải mái như dép nhưng lại trông lịch sự và phối đồ đẹp như những mẫu giày khác. Bạn có thể dễ dàng cởi ra, xỏ vào dễ dàng bất cứ lúc nào mà không sợ vướng víu. Sục cân tất 4 mùa luôn nhé nhưng đặc biệt khi kết hợp cùng trang phục mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Sabo ( sục nữ )

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có thể lựa chọn được những mẫu giày diện trong dịp hè này nha. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

 

// fundiin