ƯU ĐIỂM CỦA SANDAL VÀ CÁCH CHỌN GIÀY PHÙ HỢP VỚI DÁNG CHÂN

Dù là thời điểm nào đi chăng nửa thì chắc chắn rằng cô gái nào cũng muốn diện những đôi giày sandal thoải mái và tiện lợi vì tính đa năng của nó. Nhưng để chọn được một thiết kế phù hợp với đôi chân không phải là chuyện đơn giản, đâu phải cứ chọn đôi mình thích, mình thấy đẹp thì khi mang lên chân cũng sẽ đẹp đâu. Phải có bí kíp để chọn giày và mix & match phù hợp với bản thân. Dưới đây là những chia sẻ mà giaydep24h muốn giúp các nàng lựa chọn giày thật chuẩn phù hợp với dáng chân của bản thân nha.

1. Ưu điểm của giày sandal 
  • Tiện lợi và thoáng mát 

Đây là một trong những ưu điểm của giày sandal khiến chúng được đông đảo mọi người yêu thích như hiện nay. Đặc biệt là vào những ngày hè hoặc những ngày thời tiết oi nóng, đây được đánh giá là loại giày cực kì phù hợp và tiện lợi. Không chỉ vậy, loại giày này còn có thể sử dụng cho cả những ngày mưa bởi chúng rất dễ khô, vì thế bạn sẽ không cần phơi giày quá lâu cũng như lo lắng chúng sẽ bị hư hỏng. 

  • Không bao giờ lỗi mốt 

Chính vì giày sandal sở hữu thiết kế đơn giản nên chúng luôn trường tồn mãi dù có những mẫu giày khác lên ngôi. Chúng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mà vẫn làm nổi bật tổng thể. Đặc biệt hiện nay, những mẫu sandal còn được cập nhật thêm rất nhiều mẫu mới như: 2 quai, 3 quai hoặc quai chéo,… với đủ các màu sắc mới lạ, nên càng làm tôn lên phong cách cho người sử dụng. 

  • Dễ dàng kết hợp với các loại trang phục 

Bạn có thể dễ dàng kết hợp giày sandal với mọi trang phục trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Với những bạn trẻ theo phong cách năng động, bạn hoàn toàn có thể kết hợp sandal cùng quần jean, áo thun. Ngược lại, với những bạn yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, bạn cũng có thể thử kết hợp sandal cũng các loại váy, đầm,…. Với những người muốn theo đuổi phong cách lịch sự, bạn cũng có thể phối chúng với các loại áo sơ mi trắng kèm váy công sở. Đảm bảo dù là phong cách nào, việc kết hợp cùng sandal cũng thể hiện được sự chỉnh chu và cá tính riêng của bạn. 

2. Cách chọn giày sandal phù hợp với dáng chân

  • Với những người chân ngắn 

Bạn có thể thử các loại có phần đế xuồng cao hoặc sandal cao gót bởi chúng hoàn toàn có thể giúp bạn cải thiện tình trạng chiều cao đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn các thiết kế có kiểu quai dây để tạo ra hiệu ứng thon gọn cho đôi chân của mình. 

  • Với những người có bàn chân thô, to 

Hãy lựa chọn các đôi sandal có quai dây bản to cùng phần gót không qúa cao để giúp bạn che bớt phần khuyết điểm của chân và tạo sự an toàn cho bản thân. 

  • Với những người có bàn chân quá ngắn hoặc dài 

Nếu như bạn là người có dáng chân quá ngắn, hãy ưu tiên các thiết kế tối giản chi tiết để tạo cảm giác chân dài hơn. Ngược lại, khi bàn chân của bạn quá dài, hãy chọn các đôi sandal nhiều họa tiết ở quai dây để giúp phân tán sự chú ý của người khác vào chiều dài bàn chân. 

Hy vọng những chia sẻ chọn giày sandal mà giaydep24h ᴠừa trình bày sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách để lựa chọn được đôi giày phù hợp với dáng chân của bản thân nha. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin