XỬ LÝ GIÀY MỌI BỊ RỘNG NHANH - GỌN

Việc đi giày không vừa size tưởng chừng như không ảnh hưởng nhiều nhưng nó lại đem đến những tác hại khó lường. Đi giày rộng sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái và tự tin khi hoạt động. Khi giày bị rộng, bạn cảm thấy lo lắng và sợ hãi sẽ xảy ra sự cố như rớt giày khi bạn đang đi. Chính vì vậy mà các hoạt động của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Vậy giày mọi bị rộng phải làm sao? Cùng giaydep24h tìm hiểu chi tiết cách xử lý ngay trong bài viết dưới đây. 

1. Sử dụng vớ 

Độ dày của vớ sẽ giúp lấp đầy khoảng trống khi mang đôi giày rộng. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn những đôi vớ có màu sắc, kích cỡ và độ dày phù hợp để không làm mất tính thẩm mỹ của giày. Bạn phải chọn những đôi vớ dày hơn để tận dụng tối đa không gian. 

Sử dụng vớ

2. Độn mũi giày 

Độn mũi giày giúp đẩy phần gót chân ra sau, làm cho giày trở nên vừa vặn hơn. Bạn có thể dùng miếng đệm chuyên dụng để độn vào phần mũi giày mọi. Độn tới khi cảm thấy vừa vặn và thoải mái nhất. Với cách làm này, không chỉ cứu vãn được tình trạng giày bị rộng gót mà còn giúp mũi chân êm ái hơn. 

Độn mũi giày

3. Sử dụng lót giày 

Đây là cách chỉ phù hợp với những trường hợp gót giày bị rộng ở mức độ vừa phải. Bạn chỉ cần mua một hoặc hai miếng lót giày sau đó đặt trực tiếp vào giày. Những miếng đệm này sẽ chiếm không gian thừa của đôi giày và sẽ giúp phần gót giày vừa vặn, tránh được tình trạng tuột gót khi di chuyển. 

Sử dụng lót giày

4. Dùng băng cá nhân 

Bạn chỉ cần mua một hộp băng cá nhân rồi dán trực tiếp vào gót chân của bạn trước khi đi giày. Phương pháp này chỉ nên được áp dụng cho những đôi giày có độ rộng không đáng kể.  Băng cá nhân sẽ giúp bảo vệ gót chân và làm cho chân trở nên vừa vặn hơn. 

Dùng băng cá nhân

Hу ᴠọng ᴄáᴄ ᴄáᴄh xử lý giày lười bị rộng mà giaydep24h ᴠừa ᴄhia ѕẻ trên đâу ᴄó thể giúp íᴄh ᴄho ᴄáᴄ bạn trong ᴠiệᴄ sửa chữa những đôi giàу mọi của mình. Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng mua giày uy tín thì hãy đến ngay giaydep24h để được trải nghiệm về sản phẩm lẫn dịch vụ nhé. 

 

Hotline: 0982643578 

Địa chỉ: 1117 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

// fundiin